Dược Phẩm Đông Á

GIỚI THIỆU CHUNG
Công ty Dược phẩm Đông Á có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương Mại Dược phẩm Đông Á, thành lập 21/12/1996, với chức năng đầu tiên là kinh doanh thuốc thành phẩm nhập khẩu, sau đó mở rộng sang thực phẩm chức năng và dược liệu.

Với mong muốn phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Đông Á Group ngày đêm nỗ lực không ngừng tìm tòi các sản phẩm mới có đẳng cấp, chất lượng, duy trì phát triển các dòng sản phẩm có uy tín trên thị trường Việt Nam và luôn xây dựng các chế độ bán hàng, chính sách giá, hình thức trưng bày, hội nghị khách hàng với nhiều hình thức phong phú để mở rộng hệ thống phân phối.

  • Trụ sở chính Công ty: Lô A2 – CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

  • Chi nhánh tại Đà nẵng: Đường 4, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà nẵng
  • Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh: Lô 1 - 2, Cụm 1, Đường M14, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty Dược phẩm Đông Á được đông đảo công chúng và người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm: Phong liễu Tràng Vị Khang, Tỏi Kim Cương Đông Á, dầu gội trị gàu SnowClear, Hoa Đà Tái Tạo Hoàn, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, Skineal, Thiên Bảo Tiền Liệt Khang…

 duoc pham dong a
 

SỨ MỆNH – TẦM NHÌN

  • Tầm nhìn: trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; thương hiệu kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng và dược liệu uy tín tại Việt Nam và hàng đầu Châu Á.
  • Sứ mệnh: trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dược uy tín, chất lượng; chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU
1- Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng
2- Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và toàn xã hội
3- Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.

THÀNH TỰU
Năm 2006: Cúp Vàng Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam

Năm 2009: Danh hiệu “Vì sức khỏe người Việt” lần 1 do Trung tâm truyền thông và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam cấp;

Năm 2014: Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top brands 2014” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức);

Năm 2014: Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp xét duyệt và trao tặng