Với mong muốn phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Đông Á Group ngày đêm nỗ lực không ngừng tìm tòi các sản phẩm mới có đẳng cấp, chất lượng, duy trì phát triển các dòng sản phẩm có uy tín trên thị trường Việt Nam và luôn xây dựng các chế độ bán hàng, chính sách giá, hình thức trưng bày, hội nghị khách hàng với nhiều hình thức phong phú để mở rộng hệ thống phân phối.
Gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty Dược phẩm Đông Á được đông đảo công chúng và người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm: Phong liễu Tràng Vị Khang, Tỏi Kim Cương Đông Á, dầu gội trị gàu SnowClear, Hoa Đà Tái Tạo Hoàn, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, Skineal, Thiên Bảo Tiền Liệt Khang…
TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU
1- Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng
2- Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và toàn xã hội
3- Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
THÀNH TỰU
Năm 2006: Cúp Vàng Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam
Năm 2009: Danh hiệu “Vì sức khỏe người Việt” lần 1 do Trung tâm truyền thông và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam cấp;
Năm 2014: Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top brands 2014” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức);
Năm 2014: Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp xét duyệt và trao tặng